NHÔM XINGFA RA MẮT TẠI TRIỂN LÃM VẬT LIỆU XÂY DỰNG QUỐC TẾ HỒ CHÍ MINH

06/05/2020
Tin tức

Giới thiệu Triển lãm Vật liệu Xây dựng Quốc tế Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh có lịch sử hơn 20 năm, thu hút các nhà cung cấp hàng đầu toàn cầu và nhiều nhà ra quyết định trong ngành để có những trao đổi và đối tác chuyên sâu.

 Đồng thời, có các hội thảo chuyên nghiệp và các hoạt động khác nhau như lễ khai mạc và bế mạc. Các hạng mục triển lãm bao gồm xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất, v.v. Các sản phẩm, công nghệ và dịch vụ mới từ ngành công nghiệp đã được đưa đến địa điểm triển lãm, trong đó thúc đẩy trao đổi tương tác giữa các nhà triển lãm và khách hàng, đồng thời cho phép các công ty tham gia tìm hiểu thông tin ngành nhất tại địa điểm triển lãm.

 

Triển lãm Vật liệu Xây dựng Quốc tế Hồ Chí Minh đã kết thúc thành công tại Trung tâm Hội nghị SECC tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Trong những năm gần đây, với sự đổi mới liên tục của khoa học và công nghệ và sự thay đổi liên tục của thị trường, khách hàng ngày càng đòi hỏi cao hơn về tính khả thi và chức năng của sản phẩm. Lần này, Xingfa Aluminium trưng bày nhiều loại sản phẩm cửa và cửa sổ hệ thống, như cửa sổ vào trong và cửa sổ, cửa sổ, cửa sổ và cửa sổ, cửa trượt, v.v., dựa trên nhu cầu thị trường, phản hồi của khách hàng, xu hướng công nghệ và các khu vực khác nhau. Thói quen sử dụng con người, môi trường và khí hậu và các yếu tố khác nghiên cứu và phát triển và thiết kế các sản phẩm cho con người và môi trường sống. Từ nguyên liệu thô đến linh kiện, từ cấu kiện đến cấu trúc, từ cấu trúc đến quy trình, từ quy trình đến lắp đặt và giao hàng, tất cả các thử nghiệm đều được lặp lại. Để đảm bảo rằng mỗi bộ sản phẩm có thể được phản ánh đầy đủ trong tất cả các khía cạnh đổi mới, thẩm mỹ, chức năng, trí thông minh, v.v., và mang lại trải nghiệm thoải mái, thuận tiện, an toàn và đẹp hơn cho môi trường sống và làm việc của mọi người.

Mẫu và tài liệu trưng bày 

ại khu triển lãm, dưới sự tiếp đón nồng hậu và sự giải thích tích cực của đội ngũ nhân viên của Xingfa, những khách hàng đã ghé thăm đã thực sự cảm nhận được những lợi thế của sản phẩm Xingfa, đã thu hút nhiều thương nhân và một nhóm khách chuyên nghiệp dừng lại và chú ý. Hiểu. Thông qua triển lãm, Xingfa cho thấy sức mạnh cạnh tranh toàn diện và chất lượng sản phẩm ổn định và đáng tin cậy với thị trường quốc tế.

Bóng của các nhà triển lãm Xingfa trước đây tại Việt Nam

Xingfa Aluminium, với tư cách là nhà sản xuất nhôm có lịch sử thương hiệu 35 năm, tích cực hưởng ứng chiến lược của Belt Belt và Road Road, ra nước ngoài, nắm bắt cơ hội và đẩy nhanh tiến độ và bố trí của thị trường quốc tế, nơi duy trì sự tăng trưởng ổn định ở thị trường nước ngoài. Có các cửa hàng bán hàng ở Úc, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Campuchia, Myanmar, Sri Lanka và Nam Phi. Đặc biệt, ông đã tham gia sâu vào thị trường Việt Nam trong nhiều năm và thường xuyên tham gia triển lãm hàng năm. Ông hiểu thị trường tại triển lãm, đàm phán kinh doanh, phát triển kinh doanh và mở rộng thị phần. Mở rộng thị trường Việt Nam khám phá một mô hình thành công để công ty khám phá thị trường nước ngoài. Nhiều dự án hiện có tại Việt Nam cũng sử dụng Nhôm nhôm.

Mở rộng thương mại quốc tế của Xingfa đang phát triển mạnh vào năm 2019. Triển lãm này không chỉ nâng cao nhận thức và ảnh hưởng thương hiệu của Xingfa trên thị trường quốc tế, mà còn giúp Xingfa mở rộng thị trường quốc tế và tích lũy thêm nguồn lực khách hàng chất lượng. Và Xingfa sẽ tiếp tục yêu cầu bản thân với chất lượng cao và tiêu chuẩn cao, cung cấp cho thị trường và người dùng những sản phẩm hiệu quả hơn và dịch vụ tốt hơn, để thương hiệu của Xingfa nổi tiếng ở nước ngoài.

 Thị trường Việt Nam

Điều này được hiểu rằng sự phát triển kinh tế của Việt Nam đã được xếp hạng trong số mười nước hàng đầu thế giới trong những năm gần đây và chỉ số môi trường hoạt động của Việt Nam hiện đang đứng thứ năm trong ASEAN. Kinh tế Việt Nam đã bước vào thời kỳ tăng trưởng nhanh chóng. Các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng như bất động sản, giao thông công cộng, và các cơ sở dân sự đã tiếp tục xuất hiện, và một vòng bùng nổ mới đã xuất hiện trong việc xây dựng nhà ở, khu đô thị mới nổi, khu công nghiệp và khu phát triển kinh tế. Theo dữ liệu liên quan, ngành công nghiệp vật liệu xây dựng và trang trí của Việt Nam có tốc độ tăng trưởng kinh tế hàng năm khoảng 17-25%. Đầu tư hàng năm vào nhu cầu nhà ở là khoảng 32 tỷ đô la Mỹ. Trong 5-10 năm tới, dự kiến ​​đầu tư 140 tỷ đô la Mỹ cho xây dựng cơ sở hạ tầng. Và các cơ hội kinh doanh là rất lớn. Tuy nhiên, do nền tảng công nghiệp yếu kém của Việt Nam, công nghệ sản xuất lạc hậu, khả năng nghiên cứu và phát triển không đầy đủ cho các sản phẩm mới và khả năng cạnh tranh về giá yếu, thị trường vật liệu xây dựng của Việt Nam cho đến nay vẫn phụ thuộc vào nhập khẩu.

 

Chia sẻ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN